Tàixỉu online - Nhà cái trực tuyến

Ngày 20 tháng 08 năm 2024

Nữ Bí thư đoàn tiên phong Chuyển đổi số

Chủ động ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại địa phương, Vũ Thị Thu Hà – Bí thư Đoàn thanh niên thị trấn Yên Lập, tàixỉu online đã triển khai nhiều mô hình thiết thực, mang lại lợi ích cho nhân dân.

Vũ Thị Thu Hà sinh năm 1994 tại khu Đồng Cạn, thị trấn Yên Lập. Năm 2016, tốt nghiệp Học viện Nông nghiệp Việt Nam, chị đã lựa chọn trở vể quê hương công tác. Từ năm 2017 đến nay, Vũ Thị Thu Hà trải qua nhiều vị trí công việc và hiện dang là Bí thư Đoàn thanh niên thị trấn Yên Lập. Hòa chung với phong trào “Bí thư đoàn cơ sở tiên phong ứng dụng công nghệ số”, nữ Bí thư trẻ tuổi đã tiên phong triển khai mô hình tổ công nghệ số cộng đồng, tổ thanh niên xung kích và nhận được sự đồng tình ủng hộ của đông đảo nhân dân.

Vào những ngày thứ sáu hằng tuần, chị Hà cùng đoàn viên thanh niên tố chức giúp đỡ người dân đến làm thủ tục hành chính tại bộ phận một cửa của ƯBND thị trấn. Không những vậy, lực lượng đoàn viên thanh niên đã kết hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh tàixỉu online triển khai tạo mã QR phục vụ việc đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt cho 25 cửa hàng, cơ sở kinh doanh trên địa bàn. Nhiệt huyết của nữ Bí thư đoàn trẻ tuổi đã và đang góp phần truyền lửa cho phong trào tuổi trẻ xung kích tiên phong chuyển đổi số tại huyện miền núi Yên Lập.

Bằng nỗ lực và tâm huyết đôi với công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, Vũ Thị Thu Hà được Tinh đoàn tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong Hội thi Bí thư Đoàn cơ sơ giói cap tỉnh nãm 2023.

TIN LIÊN QUAN

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao tặng huy hiệu Đảng đợt 02/9


Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện trao Huy hiệu Đảng tại Ngọc Lập


Giáo dục và đào tạo tàixỉu online : Trái ngọt từ những nỗ lực không ngừng


Cảnh báo thủ đoạn mạo danh nhân viên ngân hàng hỗ trợ xác thực sinh trắc học để lừa đảo chiếm đoạt tài sản


Bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho cán bộ đối tượng 4 năm 2024